Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng

Video Nổi bật

9 thực phẩm chứa kali giúp hạ huyết áp

Các thực phẩm đó có nhiều, nhưng dưới đây xin chỉ dẫn một số loại tiêu biểu.Hàng ngày, cơ thể chúng ta cần khoảng 3,5g kali và được lấy chủ yếu qua nguồn thực phẩm. Một số loại thực phẩm giàu kali: rau mùi tây, mơ khô, sôcôla, nhiều loại hạt (đặc biệt là hạnh nhân và hồ trăn), khoai tây, măng, chuối, đu đủ, bơ, đậu nành và cá... Trong cơ thể, kali được hấp thu ở ruột non và thận là cơ quan đào thải kali (90% kali được đào thải qua thận, 10% qua phân và da).Khoai lang: một trong danh sách các loại thực phẩm có nhiều chất kali. Một gói khoai lang có thể chứa 694mg kali, chất xơ, beta carotene và một lượng tinh bột có thể cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể trong ngày.Khoai langKhoai tây: một thực phẩm lành mạnh, nó là một nguồn kali sẵn có, giúp giảm huyết áp, trong khi hàm lượng natri thấp, giúp giảm phù. “Chúng ta cần một tỉ lệ kali/natri là 5 - 1 để kiểm soát tăng huyết áp và duy trì một sự cân bằng trong cơ thể chúng ta”, Wiseman nói. Khoai tây cũng rất giàu magiê, giúp giảm căng thẳn…

Bài đăng mới nhất

Nước ép trái cây: Lợi hay hại?

Ðối phó với thực phẩm “bẩn” bằng sự hiểu biết

Thực đơn bổ dưỡng cho người hay bị chóng mặt do căng thẳng thường xuyên

Nên ăn gì trong ngày đông lạnh

Bữa ăn sáng tại gia đình

8 loại thực phẩm người bị viêm loét đại tràng nên ăn

Ăn mặn hại thế nào?

Thực phẩm giúp tăng chiều cao

Grow Plus+ của NutiFood 2 lần được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trị

Món ngon chữa bệnh từ rau khoai lang